Tuesday, January 5, 2016

Đồ uống giảm nghẽn mạch máu, hạ mỡ máu, giảm viêm và chữa cảm cúm

Món đồ uống này gồm có tỏi, chanh, gừng pha với nước là một loại thuốc dân gian của Đức, có tác dụng trị nhiều loại bệnh. Sự kết hợp của ba loại siêu thực phẩm, mỗi loại lại có khả năng tác động tích cực tới sức khỏe khiến cho thứ thuốc này được coi là một trong những loại thuốc mạnh nhất trong y học dân gian Đức.

Món nước uống này có tác dụng rất tốt trong việc điều trị và ngăn ngừa nghẽn mạch máu. Nó cũng hỗ trợ điều chỉnh lượng mỡ phù hợp trong máu, giảm mệt mỏi, điều trị viêm nhiễm và cảm lạnh thông thường. Nó vừa có khả năng tăng miễn dịch, đồng thời giúp thải độc gan và các enzyme gan. Liệu pháp tự nhiên này giúp ngăn chặn các gốc tự do trong cơ thể khỏi gây ra những căn bệnh trầm trọng và các triệu chứng bệnh tim và tuần hoàn.

NGUYÊN LIỆU
- 4 củ tỏi to
- 4 quả chanh nguyên vỏ
- mẩu gừng dài 3-4cm
- 2 lít nước

CÁCH THỰC HIỆN
Rửa sạch chanh, cắt thành miếng nhỏ. Bóc tỏi, cho vào cối xay cùng với nước, chanh và gừng.
Cho hỗn hợp vào nồi, đun tới khi nóng già. Ngay trước khi hỗn hợp sôi thì tắt bếp và để nguội. Lọc hỗn hợp khỏi bã và cất vào chai thủy tinh.

SỬ DỤNG
Mỗi ngày uống 1 cốc (250ml) khoảng 2 tiếng trước bữa ăn, hoặc lúc bụng rỗng.
Hỗn hợp chanh, nước và việc đun nóng giúp hạn chế mùi tỏi. Trước khi uống hãy lắc đều chai để các thành phần được hòa đều với nhau.

No comments:

Post a Comment