Saturday, February 13, 2016

Nước ép táo cà rốt trị ngáy

Mình đã từng post bài về phương pháp mình đã sử dụng để trị ngáy cho bố mình tại đây. Sau này có thêm nhiều dịp đọc và tìm hiểu, mình thấy có một số món sinh tố khác cũng có khả năng hỗ trợ trị chứng ngủ ngáy. Mình chia sẻ thêm món nước ép táo cà rốt trị ngáy, nó có tác dụng giảm sự hình thành đờm, ngăn chặn chúng tích lũy trong xoang và khoang mũi, giúp hạn chế chứng ngạt mũi và ngáy.

NGUYÊN LIỆU
- 2 quả táo
- 2 củ cà rốt
- 1/4 quả chanh (nguyên vỏ)
- 1 mẩu gừng khoảng 3cm

THỰC HIỆN
Khi chọn mua các loại nguyên liệu, hãy gắng lựa chọn sản phẩm sạch. Sản phẩm hữu cơ là tốt và an toàn nhất bởi vì bạn sẽ sử dụng cả vỏ của các loại rau quả này.
Rửa sạch các loại nguyên liệu, cắt nhỏ táo, cà rốt, bỏ hạt táo, chanh, cho vào máy ép lấy nước. Uống đều đặn cho tới khi triệu chứng ngủ ngáy giảm hoặc kết thúc.

No comments:

Post a Comment