Friday, January 8, 2016

Detox với gừng và cải bó xôi

Nếu đang trăn trở với việc giảm cân thì bạn có thể thử dùng gừng. Và cách dễ nhất với mình (trong việc nuốt trôi cả một củ gừng) chính là uống sinh tố có cho gừng. Tất nhiên bạn sẽ thấy món smoothie này vừa cay, vừa đắng, nhưng hãy cố gắng, vì nó có tác dụng tẩy sạch hệ tiêu hóa của bạn, giảm chướng bụng đầy hơi và chống táo bón rất mạnh. Vì thế hãy uống một hơi cho hết món sinh tố này nhé!


NGUYÊN LIỆU
- 1 nhánh gừng 3-4cm
- 1 thìa cà phê bột quế
- 1 nắm cải bó xôi
- 250ml nước lọc

THỰC HIỆN
Mài gừng trước khi cho vào máy xay cùng với tất cả các nguyên liệu khác. Bạn mài càng nhuyễn thì càng đỡ cảm thấy miếng gừng lợn cợn trong smoothie.

1 comment:

  1. Với hàm lượng Omega 3 gấp 3 lần cá hồi, quả óc chó hạnh nhân hạt chia hoàn toàn có thể thay thế sữa bầu. Các bà mẹ trong thời gian mang thai nếu liền ăn quả óc chó hạnh nhân hạt chia trong thai kì sẽ giúp cho trẻ phát triển trí tuệ, nhất là trong thời kì phát triển đại não của trẻ (từ tháng thứ 3 của thai kì). Ngoài ra, sau khi sinh bà bầu nên tiếp chuyện dùng quả óc chó hạnh nhân hạt chia để bổ sung các dưỡng chất Omega 3, vitamin E, Phốt Pho từ quả óc chó hạnh nhân hạt chia, để giúp lượng sữa có hàm lượng chất dinh dưỡng cao cho bé.
    Đã có bao giờ bạn thắc mắc tại sao người già lại ngủ rất ít so với người trẻ. Lí do rất đơn giản , vị giấc ngủ hệ trọng khắn khít với hóc môn Melatonin, hóc môn có vai trò như một tín hiệu báo động của thân, khi bạn mệt mỏi và tới giờ ngủ , chất này được tiết ra để đưa cơ thể vào trạng thái ngơi nghỉ , kích thích hồi phục năng lượng. Những người bị chứng rối loạn giấc ngủ là do hóc môn này không được cân bằng, mất ngủ là do không có hóc môn này.
    mua hạt chia ở đâu
    mua hạnh nhân ở đâu tại tphcm
    mua quả óc chó ở đâu
    http://thucphamdinhduong.vn/hanh-nhan
    http://thucphamdinhduong.vn/macca
    quả óc chó tphcm
    mua hạt chia ở đâu tại tphcm
    mua hạt lanh ở đâu

    ReplyDelete